TOP 5 ĐẶC SẢN NHA TRANG LÀM QUÀ DU LỊCH NỔI TIẾNG NHẤT

Khi bạn đến Nha Trang, bạn có nhiều lựa chọn cho những món quà độc đáo để mang về làm quà cho gia đình và bạn bè. Dưới đây là danh sách một số sản phẩm rất nổi tiếng mà bạn có thể mua khi đến Nha Trang:

1. Yến Sào: 

Yến sào là một trong những món đặc sản hàng đầu của đất biển Nha Trang. Yến nơi đây được đánh giá là ngon có tiếng trong số các vùng khai thác yến tại Việt Nam. Không những thế, yến sào Nha Trang còn có giá trị dinh dưỡng rất cao nên được nhiều khách hàng mua về để bồi bổ sức khỏe. Do đó chắc chắn đây sẽ là món đặc sản hoàn hảo cho bạn khi du lịch tại đây.

  • Giá tham khảo: 2.500.000đ - 5.800.000đ
  • Địa chỉ bán tham khảo: Yến sào Vietwings - 183 Nguyễn Thị Minh Khai - Phước Hòa - Nha Trang
to-yen-tinh-che-voi-hoa-sen.png
Yến sào Vietwings - Yến sào Khánh Hòa

2. Rong Biển Nha Trang: 

Rong biển tươi ngon và chất lượng cao là một lựa chọn tốt. Rong biển Nha Trang thường được đóng gói thành các sản phẩm như bánh tráng rong biển, bún rong biển, hoặc rau rong biển khô. Đây là một món quà ngon miệng và bổ dưỡng.

  • Giá tham khảo: từ 40.0000đ/gram
  • Địa chỉ bán tham khảo: chợ Đầm Nha Trang
rong-nho-biển-truong-tho-nhat-ban.jpg
Rong nho Nha Trang

3. Chả Cá Nha Trang: 

Cá là nguồn gốc tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng của Chả cá Nha Trang. Trời phú, cùng loài cùng tên nhưng các loại cá làm chả ở vùng biển Khánh Hòa dai giòn thơm ngon hơn bình thường. Chả cá Nha Trang là một món ăn truyền thống ngon và độc đáo. Bạn có thể mua chả cá tại các cửa hàng thực phẩm hoặc thậm chí đặt làm riêng tại các cơ sở chế biến địa phương.

  • Giá tham khảo: 200.000 - 250.000đ/kg
  • Địa chỉ bán tham khảo: Lò chả cá khu vực Chợ Đầm; Lò chả cá Hòa Sương: 83 Hoàn Văn Thụ - Nha Trang
cach-lam-cha-ca-nha-trang.jpg
Chả cá Nha Trang

4. Trầm Hương Nha Trang: 

Trầm Hương Khánh Hòa nổi tiếng trong cả nước và trên thế giới. Trầm Hương Khánh Hòa mang đậm những nét văn hóa và lịch sử lâu đời, gắn liền với truyền thuyết của người Chăm-Pa về Nữ Thần Ponagar- Bà Mẹ Xứ Sở biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng.

Trầm Hương được làm thành vòng đeo tay, vòng đeo cổ, móc chìa khóa, móc điện thoại, chế tác thành Tượng Phật và nhiều tác phẩm điêu khắc nghệ thuật có giá trị cao. Nhang Trầm thờ, nhang vòng, Trầm tháp, Trầm se,v.v…là những linh vật không thể thiếu của người Khánh Hòa và du khách thập phương. Do đó bạn cũng có thể mua trầm hương là món quà cho gia đình và người thân của mình khi du lịch đến Nha Trang.

  • Địa chỉ bán tham khảo: Trầm hương Thiên Trung Agarwood
358638478_748168077318650_1086641903035665906_n.jpg
Trầm hương Thiên Trung - Trầm Hương Khánh Hòa

 

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *