Yến sào Vietwings tưng bừng khai trương Showroom

Với phương châm “Trao chất lượng - nhận niềm tin” - Yến sào cao cấp Vietwings luôn đề cao ý thức trách nhiệm đối với sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với quy trình đạt chuẩn ISO 22000 đảm bảo giữ được các thành phần bổ dưỡng nhất của yến sào, công nghệ hấp tiệt trùng sau khi chế biến giúp bảo quản sản phẩm lên đến 2 năm mà không sử dụng chất bảo quản. Nhằm nâng cao trải nghiệm cho các khách khách hàng, Vietwings đã tổ chức tham quan và dùng thử sản phẩm tại buổi khai trương showroom vào ngày 21/6/2023.

R6_N7060.jpg

Ông bà ta có câu “đầu xuôi đuôi lọt” thì sự thành công trong buổi khai trương showroom Vietwings là bước khởi đầu đưa chúng tôi trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được yêu thích trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng yến sào, yến thô, yến tinh chế và yến hũ chưng sẵn tại Việt Nam.

R6_N6918.jpg

Khi được thưởng thức và sử dụng dòng sản phẩm Yến chưng sẵn Vietwings trực tiếp tại cửa hàng, nhiều khách hàng đã dành những lời khen có cánh và chốt đơn ngay:

"Tôi được thưởng thức vị đông trùng tươi, vừa uống vào cảm giác vị thanh mát và vị ngọt thanh trong yến sào,và nó có rất nhiều sợi yến. Trong dịp khai trương có rất nhiều ưu đãi nên tôi đã mua 1 thùng yến chưng sẵn để gia đình sử dụng dần" - Chia sẻ của anh Hoàng Anh Chiến - Giám đốc Công Ty TNHH ActionCOACH CHT Firm 

R6_N7411.jpg

"Hồi Vietwings chưa khai trương tôi đã là khách hàng thân thiết của Vietwings rồi. Vì rất bận rộn nên tôi thường lựa chọn yến chưng sẵn cho tiện lợi, đi đâu cũng mang theo được và sử dụng ngay" - chia sẻ của Chị Thu - Giám đốc Khách sạn December

R6_N7041.jpg

"Hòa xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của Anh/Chị khách mời trong sự kiện khai trương showroom Yến sào Vietwings. Đây là một ngày đặc biệt đánh dấu sự phát triển và mở rộng của Vietwings, và sự hiện diện của quý khách đã làm cho buổi khai trương trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Đối với những Anh/Chị thân thiết không thể tham dự buổi khai trương, nhưng vẫn dành tặng cho Hòa những lời chúc,  những bông hoa,... Khánh Hòa xin chân thành tri ân. Sự quan tâm và ủng hộ của Anh/Chị là nguồn động lực quý giá giúp Hòa và các em nhân viên nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm yến sào chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng." - Giám đốc thương hiệu Yến sào Vietwings đã chia sẻ.

R6_N7333.jpg

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *