Yến sào Vietwings tham gia Hội Nghị Sơ kết 6 tháng hội doanh nhân trẻ Khánh Hoà

Ngày 12/8/2023, Yến sào Vietwings tham gia Hội Nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2023 & Chương trình Kết Nối - Phát Triển - Xúc Tiến Thương Mại; Talkshow chia sẻ về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp đến từ Diễn giả Đặng Văn Thành - Chủ tịch TTC Group.

ong-nguyen-van-thanh-chu-tich-ttc-group.jpg
Diễn giả Đặng Văn Thành - Chủ tịch TTC Group hào hứng trong phần chia sẻ kinh nghiệm quản lí cho các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ

Tại hội nghị, ông Đặng Văn Thành đã chia sẻ rất nhiều thông tin và kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, giúp các doanh nhân và nhà quản lí nắm bắt được những nguyên tắc và phương pháp hiệu quả để phát triển doanh nghiệp. 

yen-sao-vietwings-tham-du-hoi-nghi-7.jpg
Chủ tịch Đặng Khánh Hòa và Tổng giám đốc Lê Bá Khánh Toàn thương hiệu Yến sào Vietwings

Trong phần Sơ kết đánh giá tình hình công tác Hội 6 tháng đầu năm, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa đã đi qua với những con số kinh doanh ấn tượng, những sự kiện đáng nhớ,... đó là thành quả của sức mạnh đoàn kết.

yen-sao-vietwings-tham-du-hoi-nghi-14.jpg
Khách hàng chụp hình kỉ niệm với Vietwings

Nhờ sự chỉ đạo quyết liệt, xuyên suốt cùng sự thực thi linh hoạt, sáng tạo và đầy trách nhiệm của Ban điều hành, Hội đã giúp cho các hội viên luôn có cơ hội để mở rộng thêm các mối quan hệ kinh doanh, kết nối nhiều đối tác và có thể tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh thông qua việc gặp gỡ thường xuyên.

yen-sao-vietwings-tham-du-hoi-nghi-3.jpg
Khách hàng chụp hình kỉ niệm với Vietwings
yen-sao-vietwings-tham-du-hoi-nghi-9.jpg
Khách hàng chụp hình kỉ niệm với Vietwings
yen-sao-vietwings-tham-du-hoi-nghi-14.jpg
Khách hàng chụp hình kỉ niệm với Vietwings

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *