YẾN SÀO VIETWINGS THAM DỰ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI, KẾT NỐI GIAO THƯƠNG VÙNG NAM TRUNG BỘ - TÂY NGUYÊN️

Ngày 23 - 24/5, tại Quinter Central Nha Trang, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa tổ chức chương trình xúc tiến thương mại - kết nối giao thương Nam Trung Bộ - Tây Nguyên năm 2024 với quy mô lớn. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình liên kết cả khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và các tỉnh, thành trên cả nước.

yen-sao-khanh-hoa-6.jpg
Gian hàng trưng bày yến sào Vietwings tại chương trình

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, cho biết chương trình có gần 1.000 đại biểu là doanh nhân, doanh nghiệp tham dự; trên 120 gian hàng trưng bày các sản phẩm, lĩnh vực, ngành nghề của các đơn vị trên khắp cả nước.

"Hoạt động xúc tiến thương mại-kết nối giao thương Nam Trung Bộ - Tây Nguyên 2024 tại Khánh Hòa lần này nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương gắn kết tinh thần doanh nhân trẻ. Đồng thời tạo môi trường thuận lợi để doanh nghiệp hội viên tìm hiểu ngành nghề kinh doanh của nhau, tìm kiếm đối tác hợp tác, tăng cường cơ hội kết nối giao thương, huy động tối đa nguồn lực của mạng lưới Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam", ông Đặng Hồng Anh cho hay.

yen-sao-khanh-hoa-11.jpgyen-sao-khanh-hoa-12.jpg

Trong chương trình, Yến sào Vietwings hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành và ký kết thành công Hợp tác chiến lược với Công ty CP ĐT UP Việt Nam và Công ty CP Quảng Cáo và Dịch vụ Hàng Không Hải Trần. Vietwings tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp Công ty phát triển mở rộng, phát triển hơn nữa ại khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên - hai vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam.

Điểm nhấn đặc biệt của lần này là chương trình livestream hàng hóa trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội, nhằm giới thiệu, quảng bá, xúc tiến, giao lưu kết nối hợp tác làm ăn; cũng như quảng bá các sản phẩm của tỉnh Khánh Hòa đến với các tỉnh bạn và thị trường quốc tế.


Hình ảnh khác tại chương trình:

yen-sao-khanh-hoa-14.jpgyen-sao-khanh-hoa-15.jpgyen-sao-khanh-hoa-2.jpgyen-sao-khanh-hoa-7.jpgyen-sao-khanh-hoa-8.jpgyen-sao-khanh-hoa-9.jpgyen-sao-khanh-hoa-5.jpg

 

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *