Yến sào Vietwings tại Hội thảo “Tầm nhìn và phát triển văn hóa ẩm thực tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030”

Ngày 23.8 tại TP Nha Trang, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thảo với chủ đề “Tầm nhìn và phát triển văn hóa ẩm thực tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030”. Tham dự có hơn 150 đại biểu đến từ Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Khánh Hoà...

Tại hội thảo, các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi về những chiến lược, giải pháp và hướng đi để phát triển văn hóa ẩm thực. Một số nội dung chính trong hội thảo bao gồm việc tổ chức các hoạt động nhằm khai thác tiềm năng và giá trị của văn hóa ẩm thực Khánh Hòa, cũng như cách quảng bá và giới thiệu đến cộng đồng trong và ngoài tỉnh.

yen-sao-vietwings-hoi-thao-am-thuc-8.JPG
Ông Đinh Văn Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu

Chúng tôi tự hào khi tham gia cùng các doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực khác nhau, để cùng nhau xây dựng một tương lai phồn thịnh cho văn hóa ẩm thực Khánh Hòa. Vietwings cam kết tiếp tục đóng góp sự động viên và hỗ trợ trong việc quảng bá và tôn vinh những giá trị ẩm thực độc đáo của vùng đất này.

yen-sao-vietwings-hoi-thao-am-thuc-2.jpg

Chúng tôi hi vọng rằng thông qua hội thảo quan trọng này, sẽ có những bước đi cụ thể để định hình một hình ảnh mạnh mẽ cho văn hóa ẩm thực Khánh Hòa, đồng thời làm cho nó trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với cả người dân địa phương và du khách.

yen-sao-vietwings-hoi-thao-am-thuc-5.jpg
Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Nguyên Tổng cục trưởng du lịch - Chủ tịch Viettravel Airline

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *