Yến sào Vietwings đồng hành Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Eco&Tech Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Eco&Tech và Viện Pasteur Nha Trang

Chiều ngày 13/11/2023 tại Nha Trang đã diễn ra Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Eco&Tech - Khởi đầu mới, kiến tạo tương lai và Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Eco&Tech và Viện Pasteur Nha Trang. Đến dự có ông Trần Hòa Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. 

TYP_4912.png

Buổi lễ nhằm giới thiệu 10 năm hoạt động của Công ty Eco & Tech, tiến tới hợp tác với Viện Pasteur Nha Trang  xây dựng Dự án Khu công nghệ cao Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa.

yen-sao-vietwings-eco-tech_DSC1321.JPGTheo đó, Khu công nghệ cao Khánh Bình được quy hoạch trên diện tích 187 ha, sẽ là trang trại chăn nuôi động vật linh trưởng có quy mô và chất lượng hàng đầu trên thế giới, đây là trang trại đạt tiêu chuẩn C.R.O đầu tiên của Việt Nam. Mục tiêu của dự án là cung cấp các cá thể khỉ có chất lượng tốt nhất phục vụ cho công tác nghiên cứu khoa học không chỉ của Việt Nam mà trên toàn thế giới. Tổng vốn xây dựng giai đoạn 1 là 11 triệu USD.

Sự kiện này không chỉ có ý nghĩa khởi tạo và nâng tầm mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa một trong những Tập đoàn đa ngành hàng đầu của Hàn Quốc, mà còn mở ra những cơ hội hợp tác phát triển mới giữa đôi bên, cũng như góp phần thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa 02 nước Việt Nam và Hàn Quốc đã được xây dựng và phát triển trong hơn 3 thập kỉ qua. 

TYP_4434.png

Yến sào Vietwings xin chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa UBND tỉnh Khánh Hòa - Viện Pasteur – Công ty Eco & Tech sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới và cảm ơn Eco&Tech đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi để làm quà cho các khách VIP trong sự kiện lần này.

------------

Vietwings - Yến Sào Khánh Hòa: Trao chất lượng - Nhận niềm tin

Shoppe: https://shopee.vn/yenvietwings

Fanpage: https://www.facebook.com/yenvietwings

Alibaba: https://vietwings.trustpass.alibaba.com/

Youtube:https://www.youtube.com/@vietwings-yensaokhanhhoa

Hotline: 0935763999

Showroom: 183 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Giftshop: Panorama - 2 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Ship COD toàn quốc

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *