Yến sào Vietwings đạt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023

Ngày 16/4/2023 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức, nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong cả nước. 
Được biết, tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia lần IV, ban tổ chức đã trao cho 150 doanh nghiệp uy tín trên cả nước. Giải thưởng được triển khai bình chọn từ tháng 2/2023 trên phạm vi thị trường cả nước bao gồm hạng mục cho các doanh nhân xuất sắc 2023 và hạng mục Thương hiệu mạnh quốc gia 2023. 
Đây là một sự kiện quan trọng không chỉ đánh dấu sự phát triển của Vietwings mà còn là cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu Việt Nam. Sự kiện này cũng thể hiện rõ sự công nhận và đánh giá cao của các chuyên gia về chất lượng và uy tín của sản phẩm yến sào Vietwings. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Ban Tổ chức và tất cả mọi người đã đồng hành cùng Vietwings trong suốt thời gian qua và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin yêu của quý khách hàng trong tương lai.

 

 

 

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *