Yến sào có được gọi là thần dược cho làn da ?

  1. Thành phần trong yến sào giúp làm đẹp da như thế nào ?

   Theo các chuyên gia, Tổ yến chứa 42,8 - 54,9% protein; nhiều glucose; các acid amin cần thiết khó thay thế: cystein, phenyllamin, tyrosin...; các vitamin B, C, E, PP; các muối natri, sắt, phosphor và các nguyên tố vi lượng.

  Trong yến sào chứa nhiều Threonie, đây là hoạt chất nền tảng hình thành Elastine và Collagen. 2 chất này có khả năng tự tổng hợp, hình thành tế bào mới và phục hồi tế bào bị hư tổn. Bên cạnh đó, Threonin còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, hạn chế hình thành nếp nhăn, hỗ trợ tăng cường độ ẩm. 

da.jpg

  Nhờ đó làn da sẽ giúp duy trì được sự trẻ trung, tươi tắn nhất là đối với các chị em trung niên có làn da bị lão hoặc các chị em vừa trải qua quá trình sinh nở.

  Thành phần trong yến sào có chứa tới 18 loại Axit amin, Tyrosine, Vanine, Leucine… trong đó Axit Syalic và Tyrosine là 2 thành phần có tác dụng hỗ trợ phục hồi nhanh chóng các tổn thương da, làm biến mất các vết thâm do mụn để lại. Ngoài ra, 2 chất này còn có khả năng kích thích sản sinh hồng cầu, duy trì làn da tươi trẻ, hồng hào.

 

2. Phụ nữ ở độ đuổi nào thì nên ăn yến đẹp da ? 

  Yến sào được sử dụng cho mọi độ tuổi. Ở phụ nữ muốn duy trì làn da trẻ trung thì độ tuổi lý tưởng để sử dụng nước yến sào là trên 30 tuổi.

   Bởi vì ở giai đoạn này, thời kỳ lão hóa bắt đầu diễn ra nhanh do lượng collagen bị suy giảm, lúc này làn da bắt đầu hình thành các nếp nhăn, tàn nhang và nổi nhiều mụn.

   Khi bước vào độ tuổi 30, làn da của phụ nữ bắt đầu bị sạm và khô nhanh hơn lúc trẻ do tiếp xúc nhiều với môi trường không khí bị ô nhiễm cộng thêm những áp lực, căng thẳng trong gia đình, cuộc sống, công việc và làn da tiếp xúc thường xuyên với môi trường máy lạnh khiến cho quá trình lão hóa da nhanh hơn.

thuong-xuyen-su-dung-nuoc-yen-sao-de-co-lan-da-khoe-manh-hon 2.jpeg
Sử dụng nước yến sào đều đặn giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da và duy trì nét tươi trẻ

3. Sử dụng yến bao lâu thì có tác dụng ?

   Để có được làn da khoẻ đẹp và sáng thì các chị em nên sử dụng đều đặn và thường xuyên đúng định lượng. Vì sao lại phải là dùng đều mà không phải dùng nhiều ngay một lúc? Bởi trong yến có rất nhiều dưỡng chất, nếu sử dụng quá nhiều sẽ không hấp thụ hết gây lãng phí thậm chí còn có cảm giác khó chịu và đầy bụng.

   Nếu các bạn sử dụng yến sào đều đặn từ 2-3 tháng sẽ cảm thấy được sự thay đổi rõ rệt từ làn da, mái tóc hay vóc dáng. Mức sử dụng yến sào cho phụ nữ trưởng thành tức là độ tuổi từ 20-45 tuổi là tuần 2-3 lần, và mỗi lần không quá 4gam. Thời gian sử dụng yến sào tốt nhất đó là vào buổi tối hay khi mới ngủ dậy. Bởi lúc này cơ thể của chúng ta đang đói sẽ hấp thụ dinh dưỡng từ yến sào tốt nhất.

  Có một điểm chúng tôi cần lưu ý đến các chị em đó là thời gian sử dụng đến bao lâu để có làn da đẹp, mái tóc đẹp còn phụ thuộc vào nguồn gốc của yến sào các bạn mua sử dụng. Yến sào nguyên chất thì sẽ phát huy được tác dụng nhanh hơn và hiệu quả

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở cung cấp yến sào tuy nhiên để mua được chuẩn yến đảo Khánh Hòa. Các bạn hãy liên hệ với https://yenvietwings.com/ . Đây là địa điểm uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm của yến sào Khánh Hòa. Hãy liên hệ để được tư vấn mà mua hàng chất lượng nhất.


 


 

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *