Sử dụng yến sào thường xuyên để giữ nét thanh xuân cho phái đẹp

Trong tổ yến tồn tại một nguồn dinh dưỡng quý giá, là nguồn dinh dưỡng tự nhiên quý hiếm được khuyên dùng cho nhóm đối tượng như nam, nữ từ 30 - 45 tuổi, người cao tuổi, phụ nữ mang thai, sau sinh và người bệnh. Các nghiên cứu khoa học gần đây đã chứng minh rằng tổ yến chứa đựng đến 18 loại axit amin mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được, đồng thời còn có nhiều carbohydrat và muối khoáng khác. Ngoài ra, tổ yến còn cung cấp nhiều khoáng chất, vi lượng và dưỡng chất bổ dưỡng hỗ trợ sức khỏe mà các nhà nghiên cứu vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và khám phá.

Một số thành phần dinh dưỡng quý trong tổ yến và tác dụng của chúng có thể được liệt kê như sau: Acid sialic giúp khôi phục nhanh chóng cơ thể khi bị tổn thương,.. Galatosamine và Glucosamin hỗ trợ tái tạo sụn bảo vệ khớp trong trường hợp thoái hóa khớp; Acid aspartic và acid proline thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào; Acid glutamic củng cố chức năng não bộ; Acid threonin hỗ trợ hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch, hấp thụ dưỡng chất và ngăn chặn quá trình lão hóa da.

yen-sao-khanh-hoa-vietwings.png

Trong quá trình tiến vào độ tuổi 25, sự mất mát collagen bắt đầu diễn ra trong cơ thể phụ nữ. Biểu hiện của sự mất mát này thường thấy trên da dưới dạng những dấu hiệu lão hóa như xuất hiện nếp nhăn quanh đôi mắt, góc miệng, trán, cả hai mí mắt trên và dưới, bọng mắt, cung mày xệ, sụp mí, cằm nọng, rãnh mũi má sâu, sự mất đi độ đàn hồi, độ mịn màng và độ săn chắc của da. Tình trạng này thường gây ra nhiều phiền toái và tâm trạng không vui cho phụ nữ.

Ngoài việc là một loại dược liệu quý giá giúp bồi bổ sức khỏe, yến sào còn được biết đến như một trong những "bí quyết" giúp duy trì làn da trẻ trung, tươi sáng và chống lại quá trình lão hóa. Hoạt chất threonine có trong yến sào được biết đến là chất góp phần vào việc sản xuất elastin và collagen - hai thành phần chính cần thiết để duy trì độ đàn hồi và sự săn chắc của da. Điều này giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và giữ cho làn da luôn trẻ trung và tươi mới.

Lựa chọn yến sào chất lượng ở đâu?

Người tiêu dùng thông minh nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có các giải thưởng, chứng nhận từ các cơ sở uy tín, đảm bảo cho chất lượng và các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm, như: Top 10 Thương hiệu Quốc gia (cấp bởi Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội), Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia Đình, Trẻ em" (cấp bởi Báo lao động và xã hội), Top 10 Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu á 2023 (cấp bởi Viện nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực), chứng chỉ ISO 22000:2018, chứng chỉ FDA, HACCP,...

to-yen-sao-vietwings-chung-nhan-1.jpg

Sử dụng tổ yến thường xuyên mang lại nhiều cải thiện về sức khỏe nói chung và sắc đẹp người phụ nữ nói riêng. Bằng nguồn dinh dưỡng được cung cấp từ tổ yến, người phụ nữ sẽ khỏe và đẹp tự nhiên ngay từ bên trong. Chọn đúng tổ yến và sử dụng tổ yến đúng cách chính là bí quyết để người phụ nữ luôn khỏe đẹp, tự tin.


Thông Tin Liên Hệ:

- Hotline/Zalo: 0935.763.999
- Website: yenvietwings.com
- Địa Chỉ: 183 Nguyễn Thị Minh Khai - Phước Hòa - Nha Trang

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *