PHÂN BIỆT TỔ YẾN ĐẢO CAO CẤP VIETWINGS VỚI TỔ YẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Vietwings luôn nhận được những câu hỏi: "Yến sào Vietwings có gì khác biệt so với các yến khác trên thị trường?”, thì dưới đây là câu trả lời để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm của Vietwings – Yến sào Khánh Hòa.

Vietwings tự tin khẳng định yến sào của chúng tôi được chọn lọc từ những tổ yến đảo nguyên tổ, sợi dài và dày sau đó sẽ thực hiện sơ chế, làm sạch tại nhà xưởng của Vietwings theo quy trình đạt chuẩn chất lượng vệ sinh ATTP, không sử dụng những tổ yến vụn trong quá trình khai thác, vận chuyển để xử lý. Vì thế tổ yến đảo nhìn bên ngoài sẽ thấy sợi dày, nhiều sợi liên kết chặt chẽ. Cầm trên tay sẽ thấy khô giòn dễ vỡ. Và khi chưng sợi yến sẽ nở nhiều, sợi yến chắc dai, có vị tanh đặc trưng của yến thật. Tổ yến đảo Vietwings nói không với tẩm đường, không tạp chất. Tất cả các sản phẩm Yến Vietwings đều có giấy tờ kiểm định rõ ràng về chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng cao do cơ quan Nhà Nước cấp.

Còn tổ yến khác trên thị trường rẻ hơn vì ít và thưa sợi hơn, nhiều vụn, một số được xử lý ngâm đường hay tạp chất để gia tăng trọng lượng nên sẽ mềm hơn. Và khi chưng nếu tổ yến có độn sẽ nở ít và đôi lúc đặc sệt chất độn, không rõ sợi yến.

Hãy là người tiêu dùng thông minh bạn nhé!!!

https://www.youtube.com/shorts/sCuopJOQoNc

 

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *