Giải pháp nào cho bé chậm tăng cân, biếng ăn là tốt nhất

Trong giai đoạn phát triển, trẻ em thường gặp vấn đề biếng ăn, chậm tăng cân,.. điều này có thể gây lo lắng cho các bậc phụ huynh. Nguyên nhân của tình trạng này thường đến từ khẩu vị kén ăn hoặc các vấn đề sức khỏe nhỏ. Nếu không được phát hiện sớm và có biện pháp can thiệp – bổ sung dưỡng chất kịp thời, nhất là giai đoạn 5 năm đầu đời, không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển thể trạng mà còn ảnh hưởng đến trí thông minh của trẻ trong tương lai.

Vậy thì các mẹ phải làm như thế nào đây?

Tạo cho bé cảm giác thoải mái trong bữa ăn:

Khi cho trẻ ăn, tuyệt đối không được ép vì điều này sẽ khiến bé bị căng thẳng và dần hình thành nên cảm giác sợ ăn. Thay vào đó, vào mỗi bữa ăn, các mẹ chỉ nên cho con ăn từng phần nhỏ. Sau khi con ăn hết một phần lại tiếp tục cho trẻ ăn phần nữa cho khi con cảm thấy no bụng.

Chú ý thời gian ăn:

Các mẹ cần phải thiết kế giờ ăn của con một cách khoa học, tốt nhất là nên cách từ 4 – 5 tiếng vì nếu khoảng cách giữa các bữa ăn của trẻ quá gần thì con sẽ chưa có cảm giác đói nhưng nếu khoảng cách giữa các bữa ăn của trẻ quá xa hoặc để con đói thì sẽ làm tình trạng biếng ăn trở nên xấu đi vì bé đã cảm thấy mệt

Cho bé sử dụng thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ, cải thiện tình trạng biếng ăn:

Yến sào là sự lựa chọn đầu tiên mà các mẹ nghĩ đến phải không ạ?

yen-sao-chung-san-vietwings-khai-giang-nam-hoc.jpg

Với hàm lượng protein lên đến 60% cùng với 18 loại axitamin và các nguyên tố vi lượng, yến sào hỗ trợ kích thích, thúc đẩy tiêu hóa, giúp con ăn ngon hơn, tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch,… Đặc biệt, Yến chưng sẵn Vietwing kid còn bổ sung thêm Lysine và Taurine giúp cơ thể hấp thụ canxi, sắt và kẽm, thúc đẩy tạo collagen, giúp sản xuất các enzym, kháng thể và kích thích các yếu tố hỗ trợ hệ miễn dịch.

Vietwings là một trong những thương hiệu uy tín cung cấp yến sào chất lượng cao. Quy trình sản xuất của chúng tôi đạt các tiêu chuẩn ISO 22000:2018, HACCP đảm bảo được vấn đề VSATTP.

to-yen-sao-vietwings-haccp.jpg

 Hơn thế nữa, Yến sào Vietwings cũng nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá chứng minh được sự tín nhiệm và tin tưởng của quý khách hàng:

z4493531067868_3227206cb7778f0d408bbf2c765e2e30.jpg
TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2023
z4471654859796_8546987d3d7964c66a5616bc7b1262cc.jpg
TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH VÀ TRẺ EM
yen-sao-vietwings-nhan-giai-top-10-asia-award.png
TOP 10 THƯƠNG HIỆU TÍN NHIỆM HÀNG ĐẦU CHÂU Á

Sử dụng yến sào không chỉ là giải pháp dinh dưỡng mà còn là cách để giúp trẻ em vượt qua tình trạng biếng ăn. Với sản phẩm chất lượng từ Vietwings và sự chăm sóc đúng cách, bé sẽ có được sức khỏe tốt và phát triển đầy đủ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để gúp bé của bạn phát triển khỏe mạnh mỗi ngày.

 

 

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *