CUỘC THI VẼ TRANH "TRĂNG TRÒN ĐÓN RẰM TRUNG THU" CÙNG YẾN SÀO VIETWINGS

Từ ngày 28/8 đến 29/9, Yến sào Vietwings triển khai cuộc thi vẽ tranh "Trăng tròn đón Rằm trung thu" với mong muốn tạo ra một hoạt động khác không kém phần thú vị trong Tết Trung Thu 2023 cho các em thiếu nhi. Đây là một sân chơi lành mạnh, tạo cơ hội cho các bé thỏa sức sáng tạo, vui chơi, ươm mầm và phát triển khả năng hội họa.

Hành trình sáng tạo của các tâm hồn trẻ đang được mở ra qua cuộc thi vẽ tranh toàn quốc dành cho các bạn thiếu nhi từ 3 đến 15 tuổi với chủ đề "Trăng tròn đón Rằm trung thu". Các tác phẩm tham gia không chỉ là những bức tranh vẽ, mà còn là những cảm xúc và ước mơ đong đầy.*

Với những nét vẽ thơ ngây, các em có thể tái hiện lại bữa cơm thơm ngon bên trăng tròn cùng gia đình, đèn ông sao lung linh của mùa trung thu, hay thậm chí là cảnh chị Hằng tinh nghịch đứng trên cung trăng. Điều đặc biệt, các tác phẩm có thể lồng ghép hình ảnh cánh chim yến Vietwings - biểu tượng độc đáo thể hiện tình yêu biển cả và giá trị thương hiệu Việt.

Vẻ đẹp của biển Nha Trang - Khánh Hòa và giá trị thương hiệu yến Vietwings đang lan tỏa qua từng nét vẽ tinh tế của các tài năng nhí. Chúng tôi rất chào đón và mong chờ những tác phẩm sáng tạo, mang giá trị văn hóa và tình yêu quê hương trong cuộc thi này.

yen-sao-vietwings-trung-thu-2.jpg

THỂ LỆ CUỘC THI VẼ TRANH

1. Mục đích:

Yến sào Vietwings tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Trăng tròn đón Rằm trung thu” với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích và lý thú cho các em nhỏ, giúp các em khơi dậy niềm đam mê, trí tưởng tượng phong phú về Tết trung thu. Các tác phẩm sẽ không chỉ đơn thuần là bức tranh, mà còn là khát vọng, hi vọng và mơ ước của các tài năng nhí. Mỗi bức tranh đều là một khoảnh khắc đầy màu sắc, thể hiện sự đam mê hội họa và tình yêu dành cho ngày lễ trung thu thân thương.

2. Chủ đề: Trăng tròn đón Rằm trung thu

Các em sẽ được thỏa sức thể hiện trên tranh những tưởng tượng sáng tạo của mình về Tết trung thu. 

Đối tượng tham gia: Tất cả các em nhỏ sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam trong độ tuổi từ 3 đến 15 tuổi.

3. Thời gian tổ chức:

Phát động cuộc thi vào 28/9/2023. 

Ban Giám khảo chấm giải và khán giả bình chọn: Từ ngày 28/8 đến ngày 29/9/2023

Thời gian công bố giải dự kiến: 30/9/2022.

yen-sao-vietwings-trung-thu-3.jpg

4. Yêu cầu tác phẩm:

- Tác phẩm vẽ tay: không giới hạn về vật liệu vẽ và màu sắc, nguyên vật liệu như: chì màu, sáp màu, màu bột, màu nước...

- Thông điệp: Tác phẩm thể hiện cảm xúc vui vẻ, trải nghiệm hào hứng, chân thành của chính bé vào mỗi dịp trung thu

- Sự độc đáo: Tác phẩm thể hiện sự ngây thơ, trong sáng, sáng tạo, mới lạ, độc đáo và không có sự can thiệp của người lớn vào nét vẽ và ý tưởng.

5. Bài dự thi hợp lệ:

- Ba mẹ bình luận trực tiếp tác phẩm của bé ngay dưới bài viết của fanpage Yến sào Vietwings https://s.net.vn/sZVR  kèm cú pháp: [𝐻𝑜̣&𝑡𝑒̂𝑛 𝑏𝑒́]_[𝐿𝑜̛́𝑝 đ𝑎𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒𝑜 ℎ𝑜̣𝑐]_[𝐻𝑜̣&𝑡𝑒̂𝑛 𝑏𝑎 ℎ𝑜𝑎̣̆𝑐 𝑚𝑒̣]

- Tài khoản bình luận tác phẩm dự thi phải like fanpage https://www.facebook.com/yenvietwings và chia sẻ bài viết ở chế độ công khai

- Các bình luận đã chỉnh sửa với bất kì lí do gì sẽ không được tính.

- Mỗi tài khoản chỉ bình luận 1 lần. Nếu 1 tài khoản bình luận nhiều lần thì chỉ tính bình luận đầu tiên.

- Vẽ đúng chủ đề: Tết trung thu

6. Cơ cấu giải thưởng:

  • Giải do khán giả bình chọn: Tính theo lượt tương tác của tác phẩm

- Cách thức tính điểm: 1 lượt tương tác trên hình ảnh dự thi = 02 điểm. Bài dự thi nào có tổng số điểm lớn nhất sẽ giành chiến thắng. Ban Tổ chức sẽ lấy 03 giải từ số điểm cao nhất đến vị trí thứ ba để trao giải:

  • ️Giải do ban tổ chức bình chọn: 10 hũ yến chưng Vietwings mix vị

yen-sao-vietwings-trung-thu-4.jpg

Cuộc thi không chỉ là dịp để các bé vui chơi, sáng tạo mà còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ Yến Sào Vietwings. Các bé sẽ cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ và ghi dấu ấn trong cuộc đời.

Chúng tôi rất háo hức đón nhận sự tham gia của các bé. Hãy cùng nhau tạo nên một mùa trung thu đáng nhớ và tràn đầy màu sắc!


Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ BTC Cuộc thi vẽ tranh "Trăng tròn đón Rằm trung thu":

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *