Yến sào Vietwings đạt Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023 - Asia Top Brand Awards 2023

Ngày 06/8/23, Yến sào Vietwings vinh dự nhận giải thưởng " Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023 - Asia Top Brand Awards 2023". Đây thực sự là một đánh dấu quan trọng cho sự nỗ lực và cam kết của chúng tôi trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy cho khách hàng.

Lễ công bố "Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023" được tổ chức thường niên hằng năm do Viện Khoa Học Quản Trị Phương Nam và Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp - Diễn Đàn Thương Hiệu Quốc Gia phối hợp với các cơ quan, tổ chức Quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.

yen-sao-vietwings-top-10-asia.jpg
PGS-TS Nguyễn Văn Cường - Phó cục trưởng cục hành chính quản trị II - Văn phòng chính phủ và ông Lehocz Gabor - Tổng Lãnh Sự Quán Công Hòa Hungary trao cúp và bằng khen cho doanh nhân Lê Bá Khánh Toàn - Tổng giám đốc thương hiệu yến sào Vietwings

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những khách hàng, đối tác và những người đã ủng hộ và đồng hành cùng Vietwings trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và đồng hành của quý vị là động lực để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Vietwings cam kết sẽ tiếp tục phát triển, đổi mới và không ngừng vươn xa hơn nữa. Hướng tới mục tiêu mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối với các sản phẩm yến sào của chúng tôi.

yen-sao-vietwings-nhan-giai-top-10-asia-award.png
Yến sào Vietwings chụp hình giao lưu với các doanh nhân khác tại Lễ công bố "Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023"

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *