Yến sào Vietwings thông báo về việc thay đổi mẫu bao bì sản phẩm

Công Ty TNHH Ana Khánh Hòa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý đại lí và Quý đối tác đã tín nhiệm các dòng sản phẩm của Công ty suốt thời gian vừa qua.

Nhằm duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, Yến sào Vietwings đã nghiên cứu và quyết định thay đổi mẫu mã bao bì của sản phẩm Nước yến sào nhằm hoàn thiện độ nhận diện thương hiệu, giúp khách hàng chọn mua đúng sản phẩm thật, chất lượng, qua đó đáp ứng sự thỏa mãn tốt nhất cho Quý khách hàng.
Nội dung thay đổi như sau:

yen-sao-vietwings-yen-sao-nha-trang-1.jpgyen-sao-vietwings-yen-sao-nha-trang-2.jpgyen-sao-vietwings-yen-sao-nha-trang-3.jpg

Trong quá trình thay đổi nhãn và bao bì sản phẩm, trên thị trường sẽ tồn tại cả 2 mẫu bao bì mới và cũ mà Vietwings phân phối tại các chuỗi đại lý, tuy nhiên, các sản phẩm sử dụng bao bì cũ vẫn có giá trị theo hạn sử dụng in trên sản phẩm và chất lượng sản phẩm ở cả hai loại bao bì là không thay đổi.

Để tránh hiểu lầm và thắc mắc của người tiêu dùng nên Công ty chúng tôi xin thông báo để Quý khách hàng được biết.

Rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn và xin trân trọng kính chào!


Hình ảnh bao bì mới:

yen-sao-vietwings-yen-sao-nha-trang-6.jpgyen-sao-vietwings-yen-sao-nha-trang-4.jpgyen-sao-vietwings-yen-sao-nha-trang-5.jpgyen-sao-vietwings-yen-sao-nha-trang-7.jpg

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *