YẾN SÀO VIETWINGS TẠI HỘI NGHỊ GẶP MẶT DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP NHÂN NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

Chiều ngày 10/10, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức buổi gặp mặt doanh nhân và doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Sự kiện có sự tham gia của các lãnh đạo tỉnh, bao gồm ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; bà Trần Thu Mai - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cùng các lãnh đạo sở, ban, ngành và đại diện doanh nghiệp trong tỉnh.

Về phía Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa, có sự hiện diện của ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch Hội; ông Nguyễn Quang Duy - Phó Chủ tịch Thường trực Hội; bà Đinh Thị Hồng Liên, ông Lê Văn Sơn và bà Nguyễn Thị Thanh My - Phó Chủ tịch Hội.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Tấn Tuân đã có bài phát biểu nhấn mạnh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 9 tháng đầu năm 2024, với mức tăng trưởng GRDP đạt 10,45% và tổng thu ngân sách đạt 15.732 tỷ đồng. Ông đánh giá cao vai trò quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp trong việc đóng góp vào sự phát triển của tỉnh, tạo việc làm và thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Đồng thời, ông cũng khích lệ các doanh nghiệp tiếp tục vượt qua khó khăn, phát huy tiềm năng để phát triển kinh doanh, cải thiện đời sống cho người lao động và tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng.

v6.png

Một điểm nổi bật trong chương trình là sự tham gia của Yến sào Vietwings, một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh. Yến sào Vietwings đã trưng bày các sản phẩm yến sào cao cấp tại sự kiện, với quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) và chất lượng sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng. Thông qua sự kiện này, Yến sào Vietwings đã có cơ hội giới thiệu các sản phẩm của mình đến đông đảo doanh nhân và đối tác, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh và phát triển sản phẩm trong tương lai, nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

m.png

Sự kiện không chỉ là dịp để các doanh nghiệp chia sẻ thành tựu mà còn là cơ hội để kết nối, hợp tác và thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới.

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *