Đêm trăng đoàn viên 2024

Hằng năm, cứ đến rằm tháng tám âm lịch, khảm trên vòm trời là ngàn vạn vì sao tinh tú đua nhau soi sáng và vầng trăng tròn vành vạnh xuất hiện tựa như nàng tiên dịu hiền ban phát hơi ấm khắp nhân gian. Ánh trăng vàng êm dịu len lỏi khắp đường làng ngõ xóm, nhẹ lướt trên các mái nhà, giăng mắc trên từng nhành cây sợi cỏ, những đốm sáng li ti trông như hàng nghìn bông hoa đan xen, hòa quyện vào nhau. Thỉnh thoảng lại có một vài cơn gió thoảng qua làm cho không khí buổi đêm thêm trong lành và thanh mát. 

trung-thu-2024-3.jpg

Dưới ánh trăng sáng của đêm Trung thu làm sao thiếu được hình ảnh trẻ thơ rước đèn, phá cỗ, nô nức vui đùa, gia đình được dịp đoàn tụ sum vầy. Người Việt gọi Trung thu là Tết đoàn viên bởi chính khoảnh khắc cả gia đình hạnh phúc quây quần bên nhau, bởi những người con đi xa, đến ngày đó lại ao ước, muốn quay trở về nơi được gọi là nhà, cùng nhau ngắm trăng thưởng trà, chia nhau chiếc bánh Trung thu, sẻ chia từng khoảnh khắc của cuộc sống. Dù bao năm trôi qua, hương vị thơm lừng của bánh nướng, bánh dẻo vẫn không hề thay đổi, vẫn là vị ngọt ngào của đậu xanh, hạt sen và vị mặn mà, đậm đà của trứng muối. Những chiếc bánh Trung thu tròn trịa tượng trưng cho dáng dấp của vầng trăng tròn đầy, là biểu tượng cho sự viên mãn, đoàn viên, ấm no, hạnh phúc. 

Khi thưởng thức bánh, ta như được trở về với tuổi thơ, cảm nhận được tình yêu thương của gia đình. Mỗi chiếc bánh Trung thu không chỉ đơn giản là món ăn, mà còn là sợi dây kết nối các thế hệ mang theo những câu chuyện, những tâm tình chất chứa và gửi thay lời chúc sức khỏe, bình an đến những người thân yêu. Hòa cùng khúc ca đoàn viên, yến sào Vietwings trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng bộ sưu tập bánh Trung thu yến sào thượng hạng, một tuyệt tác ẩm thực mang đến hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao dành tặng cho những khoảnh khắc đoàn viên ý nghĩa. 

banh-trung-thu-10.jpg

0 Bình luận

    Leave A Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *